Định nghĩa về ngành Kinh doanh Thời trang và dệt may

“Thời trang” được ví là miếng đất màu mỡ và tiềm năng, luôn phát triển không ngừng nghỉ trong bất kỳ hoàn cảnh và thời đại nào. Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường sản xuẩt và xuất khẩu trong thời gian gần đây, ngành kinh doanh thời trang và dệt may được rất nhiều bạn trẻ tìm hiểu và ưa chuộng. Tuy nhiên đây là ngành học khá mới nên lượng thông tin còn khá ít ỏi, vì vậy ĐH Đông Á sẽ cùng bạn chia sẻ những thông tin cần thiết và tổng quát nhất về ngành kinh doanh thời trang và dệt may ngay tại bài viết dưới đây.

Ngành kinh doanh thời trang và dệt may được định nghĩa như thế nào?

Thuộc nhóm ngành kinh doanh. Là ngành đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức, kỹ năng và chuyên môn để trở thành các nhà kinh doanh trong mảng thời trang và dệt may.
Quá trình đào tạo trang bị cho người học những kiến thức và nền tảng vững chắc về chuyên ngành: Các phương pháp nghiên cứu, quy trình sáng tác, thiết kế thời trang và trình độ lý luận, khả năng nghiên cứu và năng lực quản lý về mỹ thuật ứng dụng và thời trang.

Ngoài chuyên môn, trong quá trình học tập sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức về kinh tế, quản lý, trình độ ngoại ngữ, tin học,… Các kỹ năng mềm như: kỹ năng quản trị, tổ chức, cách tư duy nghiên cứu độc lập, tạo khả năng chủ động thích nghi, tự học và nâng cao trình độ để có thể trở thành nhà kinh doanh và lãnh đạo trong tương lai

Các khối xét tuyển ngành học

Hiện tại có 4 khối xét tuyển như sau:
A00: Toán – Lý – Hóa
A01: Toán – Lý – Anh
D01: Toán – Văn – Anh
D78: Văn – KHXH – Anh